วิธีแลกทรูพอยท์ง่ายๆ พร้อมแนะนำรายละเอียดการสมัครรับทรูพอยท์ฟรีวันนี้

เปลี่ยนคะแนนสะสมเป็นเงินหรือส่วนลดด้วยการแลกทรูพอยท์ทางเลือกสำหรับลูกค้า true 2567

สำหรับคนที่เป็นลูกค้าทรูไม่ว่าจะใช้บริการเครือข่ายมือถือ อินเตอร์เน็ต เคเบิ้ลทรูหรืออื่น ๆ คงรู้จักคะแนนสะสมทรูพอยท์เป็นอย่างดีแล้ว รู้ไหรือไม่ว่าคะแนนดังกล่าวไม่ได้สะสมไว้เล่น ๆ เท่านั้นแต่ยังมีสิทธิพิเศษรวมถึงประโยชน์อื่น ๆ ที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าได้เป็นอย่างดี การที่จะได้ความพิเศษเหล่านั้นมาคุณจะต้องแลก truepointในสิ่งที่ต้องการซึ่งมีทั้งแลกทรูพอยท์เป็นเงินโอนเข้าวอลเล็ตหรือใช้บริการทรูพ้อยแลกค่าโทรสำหรับลูกค้าเติมเงินเครือข่ายทรู เป็นต้น 

ในการสมัครเพื่อแลก truepointทำได้ไม่ยากเพียงกดรหัสหรือเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อรับทรูพอยท์ฟรีแล้วนำมาแลกกับร้านค้าหรือบริการในกลุ่มพันธมิตรทรู ทั้งนี้วิธีแลกทรูพอยท์สามารถดำเนินการได้ด้วยตัวเองที่สำคัญคือจะต้องลงทะเบียนเพื่อสมัครใช้งานทางทรู ไอดี (true ID) ก่อนจึงจะแลก truepoint ได้

ทรูพอยท์แลกอะไรได้บ้าง 2024? แลกทรูพอยท์ต้องมีคะแนนสะสมเท่าไหร่?  

ในหัวข้อที่ผ่านมาเราได้เกริ่นนำไปบ้างแล้วในตอนต้นว่าคะแนนสะสมที่ได้มาจากการใช้จ่ายแต่ละครั้งสามารถนำไปแลก truepoint ในรูปแบบใดได้บ้าง ซึ่งที่ได้รับความนิยมเห็นจะเป็น

  • แลกทรูพอยท์โทรฟรีหรือใช้เน็ตฟรี1 วันในความเร็วที่จำกัด โดยตามเงื่อนไขทรูพ้อยแลกค่าโทรกำหนดขั้นต่ำจะต้องมีคะแนนสะสมอย่างน้อย 10 คะแนนขึ้นไป 
  • แลกทรูพอยท์เป็นเงินโดยเมื่อสมัครแลก truepoint แล้วจำนวนเงินที่ได้มาจากการแลกจะโอนเข้าบัญชี wallet ให้ใช้จ่ายได้ตามต้องการ ซึ่งคะแนนสะสมเริ่มต้น 10 พ้อยท์ใช้แลก truepoint ได้ 1 บ.

50 พ้อยท์แลกได้ 5 บ. และ 100 พ้อยท์แลกได้ 10 บ. วิธีแลกทรูพอยท์เป็นเงินจะต้องทำการสแกนผ่าน QR code ที่ปรากฏในเว็บไซต์เพื่อใช้งานผ่าน true wallet 

นอกจากนี้ลูกค้าทรูยังสามารถรับทรูพอยท์ฟรีที่ร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 หรือร้านค้าที่ให้บริการผ่าน true wallet ได้อีกด้วย ทั้งนี้พ้อยท์หรือคะแนนสะสมสามารถแลก truepoint เป็นส่วนลดเมื่อซื้อสินค้า เครื่องดื่ม หรืออาหารที่อยู่ในช่วงโปรโมชั่นนั้น ๆ ได้อีกด้วย 

แลกทรูพอยท์ไม่ได้แน่หากไม่ได้สมัครใช้บริการเหล่านี้

การใช้งานเครือข่ายทรูทั้งแบบเติมเงิน รายเดือนหรือใช้เน็ตบ้านทรูคงไม่เพียงพอให้คุณได้รับทรูพอยท์ฟรีและมีคะแนนสะสมที่มากพอเพื่อนำไปแลก truepointในสิทธิพิเศษหรือส่วนลดที่มีอยู่ในขณะนั้นได้ แต่จะต้องสมัครและลงทะเบียนเพื่อใช้งานทั้งในส่วนของ True ID และ True wallet ควบคู่กันไปด้วยตามเงื่อนไข หลักเกณฑ์ในรายละเอียดของการใช้บริการ แต่ทั้งนี้หากไม่รู้วิธีแลกทรูพอยท์แน่นอนว่าคุณจะไม่ได้รับประโยชน์ในส่วนนี้และหากสะสมไว้เป็นเวลานานคะแนนดังกล่าวก็มีวันหมดอายุเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ในการแลก truepoint จะจำกัดสิทธิ์เฉพาะเบอร์โทรที่ได้ลงทะเบียนไว้เรียบร้อยแล้วเท่านั้น ไม่ว่าจะแลกทรูพอยท์โทรฟรีหรือสะสมแลกทรูพอยท์เป็นเงิน ซึ่งจะได้รับทรูพอยท์ฟรีแต่ละครั้งต้องมาจากการเติมเงิน ชำระค่าสินค้าและบริการในร้านค้าที่ร่วมโครงการเท่านั้น

แลกทรูพอยท์ถือเป็นกิจกรรมที่มอบสิทธิพิเศษและประโยชน์จากการสะสมคะแนนให้ลูกค้าได้รับอย่างทั่วถึงและหลากหลายตามต้องการ ทั้งนี้การแลก truepoint โดยทรูพอย์แลกอะไรได้บ้าง? นอกจากที่ได้นำเสนอไปข้างต้น จะต้องศึกษารายละเอียด เงื่อนไขเพิ่มเติมเพื่อไม่ให้พลาดในทุกสิทธิ์ที่ได้รับ