ขั้นตอนการสมัครบัตรผ่อนสินค้า สำหรับช้อปปิ้งออนไลน์รับวงเงินสูงในปี 2024

ความเข้าใจที่หลายคนยังไม่รู้เกี่ยวกับบัตรผ่อนสินค้า 2567 ว่าเหมือนหรือต่างจากบัตรเครดิตอย่างไร? 

บัตรผ่อนสินค้า, บัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด บัตรทั้ง 3 ประเภทนี้เชื่อไหมว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังไม่ทราบหลักการใช้งานเบื้องต้น ซึ่งก่อนที่คุณจะสมัครใช้งานหรือทำบัตรผ่อนของสักใบเราขออธิบายความแตกต่างของบัตรทั้ง 3 ใบนี้ให้ทราบกันคร่าว ๆ ก่อนเพื่อให้เข้าใจวัตถุประสงค์ของการใช้งานที่แท้จริงและสมัครให้ถูกต้องตามคำแนะนำ

หากความต้องการใช้งานเพื่อผ่อนสินค้า ผ่อนของบัตรที่เหมาะกับมากที่สุดและควรมีนั่นคือบัตรผ่อนสินค้าหากใช้จ่ายแทนเงินสดซึ่งไม่จำกัดประเภทร้านค้าและมีวงเงินหมุนเวียนแนะนำให้ทำบัตรเครดิต ส่วนบัตรกดเงินสดเป็นวงเงินพร้อมใช้เช่นเดียวกันที่ให้คุณสามารถกดออกมาใช้งานได้ตามความจำเป็น ซึ่งภาพรวมการใช้งานจะคล้ายกับบัตรเครดิต ในการสมัครบัตรผ่อนสินค้าให้จำไว้ว่ามีไว้เพื่อผ่อนของเท่านั้นหรือหากจะใช้จ่ายแทนเงินสดจะต้องเป็นร้านค้าพันธมิตรเท่านั้นไม่สามารถใช้จ่ายได้กับร้านค้าทั่วไป 

สาวกช้อปปิ้งออนไลน์ แนะนำบัตรผ่อนสินค้าอันไหนดี 2567 ที่ดอกเบี้ยถูกสุด โปรโมชั่นเยอะ 

ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจว่าการซื้อของผ่านแพลตฟอร์มหรือช่องทางออนไลน์จะเลือกการชำระเงินได้ 2 แบบ คือจ่ายเงินสดและตัดบัตรเครดิตหรือที่รู้จักกันโดยทั่วไปว่าผ่อนของผ่านบัตร ซึ่งไม่มีบัตรผ่อนของที่ออกมาเฉพาะสำหรับใช้เพื่อการช้อปปิ้งออนไลน์แต่จะมีบัตรเครดิตที่ใช้งานได้เฉพาะ ซึ่งมีสิทธิประโยชน์ที่มากกว่า โปรโมชั่นหลากหลายและมีดอกเบี้ยถูกที่ให้คุณผ่อนของ shopee หรือผ่อนสินค้า lazada ได้คุ้มกว่านั่นคือ

บัตรผ่อนสินค้ากสิกร / บัตรเครดิตกสิกร shopee ผ่านตัวสินเชื่อส่วนบุคคลกสิกรไทย : นอกจากวงเงินใช้จ่ายมากถึง 5 เท่าของรายได้แล้ว ยังสะสมคะแนน ส่วนลดและผ่อนจ่ายในอัตราดอกเบี้ย 0% ได้นานถึง 10 เดือน เมื่อรูดชำระตั้งแต่ 12 ครั้งขึ้นไปในรอบ 1 ปี ไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมถือครองบัตรแต่อย่างใด มีบริการส่งฟรีตามเงื่อนไขสมัครอีกด้วย 

บัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์และบัตรเครดิต ktc: เป็นบัตรผ่อนสินค้าอนุมัติง่ายที่สุดแล้วสำหรับใครที่ต้องการผ่อนสินค้า lazada โดยบัตรทั้ง 2 ประเภทมีความพิเศษตรงที่ยังได้รับเงินคืนจากการชำระเงินค่าสินค้าด้วยการสะสมแต้ม สะสมคะแนน นอกจากนี้ยังมีส่วนลดจากการใช้จ่ายผ่านร้านค้าแนะนำที่ร่วมแคมเปญ

เงินเดือน รายได้น้อยสมัครบัตรผ่อนสินค้าได้ไหม? แนะนำเงินเดือน 15000 ทำบัตรไหนดี? 

คุณสมบัติส่วนบุคคลในเรื่องของเงินเดือน รายได้ ถือเป็นตัวกำหนดว่าคุณหรือเขาเหล่านั้นสามารถที่จะทำหรือสมัครสินเชื่อที่ใช้จ่ายแทนเงินสดได้หรือไม่? สำหรับใครที่กังวลว่าบัตรผ่อนสินค้าเงินเดือน 10000 บาทจะทำได้ไหม? คำตอบคือทำได้ แต่คุณจะต้องมีงานทำประจำและมีเอกสารทางการเงินรับรองข้อมูลดังกล่าวมาแสดง ซึ่งบัตรผ่อนสินค้าอิออน คือบัตรผ่อนของที่ได้ถูกแนะนำมากที่สุดในช่วงต้นปี 2024 แก่ผู้ที่มีรายได้น้อย เพราะกำหนดเงินเดือนเพียงแค่ 8000 บาทเท่านั้น แถมยังชำระค่าสินค้า ผ่อนของได้หลากหลาย วงเงินในบัตรเริ่มที่ 1.5 เท่าและมากที่สุด 5 เท่า 

ส่วนคนที่มีเงินเดือน 15000 บาทขึ้นไป ต้องการได้รับสิทธิพิเศษที่มากกว่า ทั้งแต้มสะสม 5 เท่าและประกันอุบัติเหตุวงเงินหลักล้านพร้อมทำบัตรผ่อนของ ห้ามพลาดอย่างยิ่งกับบัตรผ่อนสินค้า scb  จากสินเชื่อบุคคลไทยพาณิชย์ที่ขึ้นชื่อว่าคุ้มสุด ๆ เท่าที่เคยมีสำหรับคนที่มีรายได้จำกัด 

หากใครต้องการจำกัดการใช้งานให้อยู่ในกรอบที่เหมาะสม บัตรผ่อนสินค้าคืออีกตัวเลือกที่ดีที่สุด ด้วยการใช้งานเฉพาะด้านทำให้วางแผนการใช้จ่ายได้ง่ายกว่าได้ทั้งยังเข้าถึงง่ายผ่านออนไลน์ทำให้เลือกบัตรที่เหมาะสมได้มากกว่าด้วย