ทำความรู้จักกับสลากออมสินดิจิทัล 1 ปี 2567ผ่านแอป mymo (อัพเดทล่าสุด)

เปิดเส้นทางลุ้นโชคกับสลากออมสินดิจิทัล 1 ปี 2567, สลากออมสินซื้อยังไง? 

บางครั้งการมีเงินเก็บ เงินออมเพียงอย่างเดียวไม่ได้การันตีถึงความมั่นคงทางการเงินในอนาคตได้ เพราะขึ้นอยู่กับวินัยการออมของแต่ละบุคคล ซึ่งจะดีกว่าไหม? ในขณะที่ฝากเงินก็ใช้เวลาในช่วงนั้นลุ้นโชคลุ้นรางวัลไปด้วยเลย ธนาคารออมสินมีโครงการดี ๆ สำหรับลูกค้าเงินฝากในประเภทเผื่อเรียกให้มีโอกาสลุ้นรับรางวัลใหญ่จากการลงทะเบียนกับธนาคารเพื่อซื้อสลากออมสินดิจิทัล 1 ปี 2567 โดยรางวัลที่ 1เป็นเงิน 3,000,000 บ. รางวัลที่ 2 100,000 บ. และ 2000 บาทลดหลั่นกันมา ในแต่ละเดือนสามารถลุ้นรางวัลได้เช่นเดียวกับสลากกินแบ่งรัฐบาล  Read More

โอนเงินในซิมทรูมูฟเข้าบัญชีธนาคารทำได้ไหม? และมีวิธีสมัครอย่างไร?

เช็คด่วน!!!! โอนเงินในซิมทรูมูฟเข้าบัญชีธนาคาร 2567 ทำได้ไหม? เหมือนหรือต่างจากโอนเงินในซิมให้เพื่อนอย่างไร? 

ปัญหาโลกแตกอีกอย่างสำหรับผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินนั่นก็คือยอดเงินคงเหลือมีมากจนเกินไปอันเนื่องมาจากการเติมเงินเพื่อเพิ่มจำนวนวันในขณะนี้ไม่ได้ใช้งานโทรออกหรือสมัครใช้งานอินเตอร์เน็ตแต่อย่างใด ทำให้ยอดเงินมีสะสมขึ้นเรื่อย ๆ เงินในซิมทำอะไรได้บ้าง? หากมีเยอะจนเกินไปนอกจากจะโอนให้เพื่อนโดยนำเงินในซิมแลกเงินสด true แล้ว ยังมีอีกกรณีที่ทำได้นั่นคือโอนเงินในซิมทรูมูฟเข้าบัญชีธนาคารแต่ต้องมีเงื่อนไขสำคัญคือไม่ประสงค์ที่จะใช้งานซิมทรูฟมูฟเบอร์ปัจจุบันอีกต่อไป ทั้งนี้จะต้องดำเนินการตามขั้นตอนที่ถูกต้องตามที่ทางเครือข่ายทรูมูฟได้กำหนดไว้ ซึ่งต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ ณ ศูนย์ให้บริการด้วยตัวเองพร้อมเอกสารสำคัญอย่างบัตรประชาชนที่ใช้ขึ้นทะเบียนและบัญชีธนาคารสำหรับโอนเงินเข้า Read More

แนะนำแหล่งเงินด่วนให้เงินก้อน ผ่านการขอสินเชื่อเพื่อลงทุนธุรกิจในปีนี้

เงินก้อน 2567 หายากไหม? ทำอย่างไร? จึงจะมีเงินเยอะ ๆ 

แค่ให้มีเงินใช้จ่ายและเงินหมุนเวียนไปวัน ๆ ถือเป็นความปรารถนาสูงสุดของใครหลาย ๆ คน แต่สำหรับบางคนยังมีความต้องการมากขึ้นไปอีกอาจเพราะความจำเป็นหรือผลมาจากความพยายาม เงินก้อนโตในยุคนี้บางคนหามาได้อย่างง่าย ๆ ด้วยการเปิดธุรกิจหรือลงทุนธุรกิจที่สร้างผลกำไรมหาศาลโดยใช้ต้นทุนที่ถูกกว่า แต่บางคนอาจได้มาจากการเสี่ยงดวง ถูกรางวัล เหล่านั้นก็ถือเป็นวิธีหาเงินก้อนเช่นกัน  Read More

ขั้นตอนการสมัครบัตรผ่อนสินค้า สำหรับช้อปปิ้งออนไลน์รับวงเงินสูงในปี 2024

ความเข้าใจที่หลายคนยังไม่รู้เกี่ยวกับบัตรผ่อนสินค้า 2567 ว่าเหมือนหรือต่างจากบัตรเครดิตอย่างไร? 

บัตรผ่อนสินค้า, บัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด บัตรทั้ง 3 ประเภทนี้เชื่อไหมว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังไม่ทราบหลักการใช้งานเบื้องต้น ซึ่งก่อนที่คุณจะสมัครใช้งานหรือทำบัตรผ่อนของสักใบเราขออธิบายความแตกต่างของบัตรทั้ง 3 ใบนี้ให้ทราบกันคร่าว ๆ ก่อนเพื่อให้เข้าใจวัตถุประสงค์ของการใช้งานที่แท้จริงและสมัครให้ถูกต้องตามคำแนะนำ Read More

วิธีแลกทรูพอยท์ง่ายๆ พร้อมแนะนำรายละเอียดการสมัครรับทรูพอยท์ฟรีวันนี้

เปลี่ยนคะแนนสะสมเป็นเงินหรือส่วนลดด้วยการแลกทรูพอยท์ทางเลือกสำหรับลูกค้า true 2567

สำหรับคนที่เป็นลูกค้าทรูไม่ว่าจะใช้บริการเครือข่ายมือถือ อินเตอร์เน็ต เคเบิ้ลทรูหรืออื่น ๆ คงรู้จักคะแนนสะสมทรูพอยท์เป็นอย่างดีแล้ว รู้ไหรือไม่ว่าคะแนนดังกล่าวไม่ได้สะสมไว้เล่น ๆ เท่านั้นแต่ยังมีสิทธิพิเศษรวมถึงประโยชน์อื่น ๆ ที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าได้เป็นอย่างดี การที่จะได้ความพิเศษเหล่านั้นมาคุณจะต้องแลก truepointในสิ่งที่ต้องการซึ่งมีทั้งแลกทรูพอยท์เป็นเงินโอนเข้าวอลเล็ตหรือใช้บริการทรูพ้อยแลกค่าโทรสำหรับลูกค้าเติมเงินเครือข่ายทรู เป็นต้น  Read More

เปิดบัญชีกสิกรกี่บาท พร้อมแนะนำวิธีเปิดบัญชีออนไลน์กสิกรในปี 2567

ต้องมีเงินเท่าไหร่? จึงจะเปิดบัญชีกสิกรไทยออมเงินได้, เปิดบัญชีกสิกรกี่บาท? มีค่าบริการไหม?  

ทุกวันนี้หากใครต้องการเปิดบัญชีธนาคารถึงแม้จะไม่มีเงินติดเลยสักบาทก็สมัครได้เพราะส่วนใหญ่เน้นเปิดบัญชีผ่านช่องทางออนไลน์อย่างแอพธนาคาร ธนาคารกสิกรหนึ่งในธนาคารชั้นนำที่ใช้วิธีเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ ซึ่งช่วยให้เปิดบัญชีเงินฝาก (ออมทรัพย์) ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องจำนวนเงินขั้นต่ำที่ต้องมี Read More

สมุดบัญชีธนาคารคืออะไร? และมีวิธีสมัครอย่างไร? ค่าบริการในการเปิดกี่บาท?

ความสำคัญของสมุดบัญชีธนาคารต่อการฝากเงินในยุคดิจิทัล 2567

ตั้งแต่เกิดวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ที่ส่งผลกระทบและความเสียหายต่อทุกกลุ่มอาชีพทั่วโลกเลยก็ว่าได้ ทำให้คนส่วนใหญ่หันมาให้ความสำคัญกับการเปิดบัญชีธนาคารเพื่อฝากเงินหรือออมเงินไว้ใช้ในยามจำเป็นมากขึ้น การสมัครบัญชีธนาคารในทุกวันนี้มีกระบวนการในหลาย ๆ ขั้นตอนของการสมัครที่ต่างไปจากเดิมโดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ลูกค้าสามารถดำเนินการด้วยตัวเองผ่านช่องทางออนไลน์  Read More

แนะนำร้านผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนใกล้ฉัน พร้อมรีวิวประสบการณ์ผ่อนโทรศัพท์ล่าสุด

อยากผ่อนโทรศัพท์แต่ไม่มีบัตรเครดิต แนะนำค้นหาร้านผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนใกล้ฉัน ตัวช่วยยอดฮิตของคนที่อยากมีโทรศัพท์รุ่นใหม่

จำเป็นไหม? ที่ต้องสมัครบัตรเครดิตเพื่อผ่อนโทรศัพท์เพียงอย่างเดียว ตอบได้ทันทีเลยว่าหากคุณไม่มีแผนที่จะผ่อนสินค้าประเภทอื่นหรือต้องการมีบัตรเครดิตไว้สำหรับเป็นทางออกฉุกเฉินในการใช้จ่ายก็ไม่จำเป็นต้องสมัครบัตรเครดิตในเวลานี้ จากประสบการณ์ผ่อนโทรศัพท์ที่ผ่านมายังมีหลายวิธีที่สามารถทำได้ ไม่ว่าจะผ่อนมือถือใช้บัตรประชาชน, ขอสินเชื่อเงินสด หรือใช้บริการจากร้านผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนเป็นหลักประกันก็ได้ ทั้งนี้คุณจะต้องพิจารณาและค้นหาข้อมูลบริการเหล่านั้นเป็นอย่างดีเสียก่อนว่ามีเงื่อนไขหรือหลักเกณฑ์อย่างไรบ้าง?  Read More

เปิดบัญชีออมสินออนไลน์

ไขข้อสงสัยเปิดบัญชีออมสินออนไลน์ 65 ทำได้หรือไม่? 

ปัจจุบันนี้มีหลายธนาคารที่ตื่นตัวและให้ความสำคัญกับการเปิดบัญชีเงินฝากผ่านช่องทางออนไลน์ เพราะค่อนข้างสะดวก เข้าถึงง่าย เอกสารน้อยและช่วยลดความแออัดในการให้บริการกับสำนักงานสาขานั้น ๆ และด้วยเหตุนี้จึงมีข้อสงสัยว่าออมสินเปิดบัญชีออนไลน์ได้ไหม? เพราะที่ผ่านมายังไม่เคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับการให้บริการดังกล่าวมีเพียงแค่สลากออมสินดิจิทัลเท่านั้นที่สามารถเปิดบัญชีออมสิน mymo ได้ด้วยตัวเองโดยที่ไม่ใช้เอกสารและชำระค่าบริการใด ๆ ซึ่งคำตอบในเรื่องนี้ได้รับการตรวจสอบและยืนยันจากเจ้าหน้าที่แล้วว่า ณ ตอนนี้จะยังไม่สามารถเข้าระบบทั้งหน้าเว็บไซต์และแอปพลิเคชันเพื่อเปิดบัญชีออมสินออนไลน์ได้ แต่สามารถใช้แอพ mymo ยืนยันตัวตน ทำธุรกรรมทางการเงินและลงทะเบียนสินเชื่อกู้เงินผ่านธนาคาร เงินกู้ที่มีให้บริการในปี 2567 ได้เหมือนเดิม เหลือเพียงบริการเปิดบัญชีออมสินออนไลน์ที่คงต้องรอดูกันต่อไปว่าธนาคารจะเปิดระบบให้บริการได้หรือไม่?  Read More

ขั้นตอนเปิดบัญชีธนาคารกรุงไทย พร้อมดูสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับในปี 2024

ค้นพบวิธีเปิดบัญชีธนาคารกรุงไทย 2567 ที่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาดำเนินการไปได้เยอะ

ใครยังให้เจ้าหน้าที่ธนาคารเปิดบัญชีเงินฝากให้อยู่บ้าง? ที่ถามเช่นนี้ไม่ได้หมายถึงว่าเป็นวิธีที่ไม่ถูกต้องแต่เป็นวิธีการพื้นฐานที่ใช้กันโดยทั่วซึ่งอาจทำให้เสียเวลาในการรอคิวไปบ้าง ยิ่งช่วงนี้หลาย ๆ ธนาคารมีนโยบายปรับลดจำนวนพนักงานแล้วเน้นช่องทางออนไลน์มากขึ้น แต่สำหรับธนาคารกรุงไทยแล้วนั้นเพื่อตอบโจทย์ในการให้บริการที่รวดเร็วทุกบริการตั้งแต่เรื่องสินเชื่อเงินด่วนออนไลน์แล้ว โดยการเปิดบัญชีนี้คุณสามารถใช้วิธีเปิดบัญชีออนไลน์กรุงไทยได้ ซึ่งการสมัครในวิธีนี้จะเน้นที่ประเภทเงินฝากออมทรัพย์เป็นหลัก Read More

รีวิวเว็บหางานทําที่บ้าน 2567 พร้อมแนะนำงานเสริมทำที่บ้านได้งานจริงได้เงินชัวร์

ไม่ต้องออกไปสมัครงานด้วยตัวเอง แค่เข้าเว็บหางานทำที่บ้าน 2567 ก็ได้งานทำแล้ว 

หมดยุคที่ต้องแบกเอกสารออกไปสมัครงานตามบริษัท ห้าง ร้าน หรือโรงงานด้วยตัวเองแล้ว เพราะปัจจุบันนี้มีวิธีที่ช่วยให้คุณหางานทำที่บ้านหรือสมัครงานได้จากที่บ้านอย่างง่าย ๆ นั่นก็คือใช้บริการผ่านเว็บหางานนั่นเอง จากการหางานผ่านช่องทางดังกล่าวรีวิวส่วนใหญ่การันตีความน่าเชื่อถือได้อย่าง 100% เพียงแค่คุณเข้าเว็บหางานทำที่บ้าน 2567 ที่ตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุด โดยทั่วไปแล้วเว็บหางานออนไลน์จะมีทั้งงานประจำ งานรับจ้างทั่วไป (freelance) หรืองานเสริมทำที่บ้าน Read More

อาชีพเสริมมนุษย์เงินเดือน 2567 มีอะไรน่าสนใจบ้างสำหรับมนุษย์เงินเดือน (ใหม่)

อาชีพเสริมมนุษย์เงินเดือน 2567, ช่องทางทำกินเสริมรายได้ยุคโควิด 

ต่อให้มีงานทำประจำ มีรายได้ที่มั่นคงในทุก ๆ เดือนก็ไม่สามารถใช้การันตีได้ถึงความอยู่รอดในยุคข้าวยากหมากแพงเช่นนี้ได้ บางคนทำงานทั้งวันค่าแรงเฉลี่ยที่ได้มายังไม่เพียงพอที่จะใช้จ่ายเพราะแค่ค่าน้ำมันรถ ค่าเดินทางก็ปาไปกว่าครึ่งหนึ่งแล้ว ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมมนุษย์เงินเดือนหลาย ๆ คนจึงต้องดิ้นรนเพื่อหารายได้เสริมเพราะถึงแม้ว่าเงินเดือนจะเพียงพอต่อรายจ่ายแต่สุดท้ายก็ไม่มีเงินเก็บ  Read More

แนะนำโปรเน็ตทรูรายเดือน พร้อมมาดูว่าสมัครเน็ตฟรีทรูกดอะไรในปี 2567 นี้

เช็คโปรเน็ตทรูรายเดือนล่าสุด 2567 น่าสนใจแค่ไหน? และต้องจ่ายโปรเน็ตรายเดือนกี่บาท? 

ด้วยความครบเครื่องของบริการเน็ตรายเดือนที่มากกว่าเน็ตแบบเติมเงินทำให้คนส่วนใหญ่เลือกที่จะสมัครใช้บริการโปรเน็ตรายเดือนเสียมากกว่า ซึ่งเน็ตทรูมูฟคืออีกหนึ่งเครือข่ายที่ได้รับความนิยมและการันตีถึงความเร็วและแรงของสัญญาณได้เป็นอย่างดี ซึ่งไม่ว่าอยู่ไหนก็ใช้เน็ตได้ตามต้องการ โปรเน็ตทรูรายเดือน 150 บาท เป็นแพ็คเก็จที่ขึ้นชื่อถึงความคุ้มค่าในการใช้งานด้วยระยะเวลาใช้งานได้นานถึง 30 วัน แต่เมื่อเช็คสปีดเน็ตทรูแล้ว ความเร็วในการรับ-ส่งสัญญาณอยู่ที่ 4mbps ในปริมาณที่จำกัดเพียง 30 GB เท่านั้นอาจไม่พอต่อความต้องการใช้งานตลอดทั้งวันหรือการทำงานแบบ work from home ในยุคนี้มากนัก  Read More

ช่องทางตอบแบบสอบถามได้เงิน พร้อมแนะนำเว็บไซต์และแอพพลิเคชันน่าสนใจ

ไอเดียหาเงินยุคใหม่ ไม่เปลืองแรง ไม่เปลืองเวลา ตอบแบบสอบถามได้เงินอยู่ที่ไหนก็ทำได้

การพัฒนาระบบในโลกออนไลน์ไม่เพียงแค่ตอบสนองความสะดวก ความบันเทิง การสื่อสารและเรื่องอื่น ๆ ที่จำเป็นและเกี่ยวข้องเท่านั้นแต่ยังใช้เป็นช่องทางในการทำเงินได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งการหาเงินวิธีที่จะกล่าวต่อไปนี้ไม่ต้องลงทุนหรือใช้อุปกรณ์อื่นใดเลย หากมีโทรศัพท์ก็ใช้เพียงโทรศัพท์ทำงานได้เช่นเดียวกัน โดยเลือกทำงานได้จากแอพพลิเคชันหรือผ่านทางเว็บไซต์ซึ่งให้บริการโดยตรงและเข้าถึงได้ตลอด 24 ชั่วโมง  Read More

วิธีเช็คเงินเกษตรอินทรีย์ 2567 พร้อมขั้นตอนในการลงทะเบียนเงินช่วยชาวนาล่าสุด

เช็คเงินเกษตรอินทรีย์ 2567, เกษตรกรกลุ่มไหนได้เงินช่วยเหลือเกษตรกรตรวจสอบได้จากที่นี่!!

อาชีพเกษตรกรเป็นอาชีพของคนส่วนใหญ่ในสังคม แม้ความเจริญก้าวหน้ามีมากขึ้นแค่ไหนแต่การเกษตรถือเป็นอาชีพรากเหง้าของคนไทย ซึ่งไม่ว่าคุณจะทำนา ปลูกผัก สวนยาง สวนปาล์มหรือเลี้ยงสัตว์ล้วนก็ได้ชื่อว่าเป็น เกษตรกรและเมื่อไม่นานมานี้ทางกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้มีมาตรการเพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนการทำเกษตรอินทรีย์ซึ่งถือเป็นรูปแบบเกษตรกรรมแห่งความยั่งยืน ไม่ใช้สารเคมีที่ทำลายระบบนิเวศและลดต้นทุนทางการเกษตร โดยมาตรการดังกล่าวอยู่ในรูปแบบเงินช่วยชาวนาที่ให้ต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานถึง 3 ปีติดต่อกัน  Read More

แหล่งเงินฟรี พร้อมแนะนำไอเดียในการหาเงินออนไลน์ฟรีได้จริงในช่วงนี้

ใครว่าเงินฟรีไม่มีจริง! อยากรู้มีจริงไหม? หาคำตอบได้จากที่นี่

คุณอาจเคยได้รับสิ่งของ อาหารหรือใช้บริการขนส่งสาธารณะโดยไม่ต้องจ่ายเงินเพราะมีคนมอบให้หรือเป็นรัฐสวัสดิการจัดสรร แต่ถ้าเป็นเงินถามว่ามีบ้างไหมที่เคยได้มาใช้อย่างฟรี ๆ และถูกกฎหมาย? จากรีวิวผู้ที่เคยได้เงินจริงส่วนใหญ่มาจากการแจกเงินฟรีในโครงการต่าง ๆ เช่น เราชนะ เรารักกัน เงินช่วยเหลือประกันสังคม ม.39 หรือ ม.40 แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีสิทธิได้รับจากแหล่งดังกล่าวเพราะขึ้นอยู่กับคุณสมบัติและเงื่อนไขที่กำหนดขึ้น Read More