แนะนำโปรเน็ตทรูรายเดือน พร้อมมาดูว่าสมัครเน็ตฟรีทรูกดอะไรในปี 2567 นี้

เช็คโปรเน็ตทรูรายเดือนล่าสุด 2567 น่าสนใจแค่ไหน? และต้องจ่ายโปรเน็ตรายเดือนกี่บาท? 

ด้วยความครบเครื่องของบริการเน็ตรายเดือนที่มากกว่าเน็ตแบบเติมเงินทำให้คนส่วนใหญ่เลือกที่จะสมัครใช้บริการโปรเน็ตรายเดือนเสียมากกว่า ซึ่งเน็ตทรูมูฟคืออีกหนึ่งเครือข่ายที่ได้รับความนิยมและการันตีถึงความเร็วและแรงของสัญญาณได้เป็นอย่างดี ซึ่งไม่ว่าอยู่ไหนก็ใช้เน็ตได้ตามต้องการ โปรเน็ตทรูรายเดือน 150 บาท เป็นแพ็คเก็จที่ขึ้นชื่อถึงความคุ้มค่าในการใช้งานด้วยระยะเวลาใช้งานได้นานถึง 30 วัน แต่เมื่อเช็คสปีดเน็ตทรูแล้ว ความเร็วในการรับ-ส่งสัญญาณอยู่ที่ 4mbps ในปริมาณที่จำกัดเพียง 30 GB เท่านั้นอาจไม่พอต่อความต้องการใช้งานตลอดทั้งวันหรือการทำงานแบบ work from home ในยุคนี้มากนัก 

ทางเน็ตทรูมูฟมีแพ็คเกจแนะนำซึ่งตรงกับความต้องการของลูกค้านั่นคือโปรเน็ตทรูรายเดือนราคาเริ่มที่หลักร้อยต้น ๆ เพียง 349 บาท (+7%)ก็ได้เน็ตทรูรายเดือนไม่ลดสปีดมาใช้กันแบบจุก ๆ ไม่ต้องจ่ายเพิ่มใด ๆ ทั้งสิ้น 

สมัครเน็ตทรูรายเดือน 2024, โปรเน็ตทรูรายเดือนรวมค่าโทรด้วยไหม? 

ปัจจุบันนี้แพ็คเกจใช้งานอินเตอร์เน็ตรายเดือนจะมีการบวกรวมค่าโทรศัพท์ที่ให้คุณสามารถใช้งานการโทรควบคู่ไปกับการเล่นเน็ตได้ ซึ่งระยะเวลาที่สามารถโทรได้ก็จะต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับโปรเน็ตรายเดือนนั้น ๆ อย่างเช่นแพ็คเกจโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีดราคาเริ่มต้น 349 + 7% จะโทรได้ทั้งเดือนรวม 50 นาที ทั้งนี้หากโทรหาในเครือข่ายเดียวกันจะโทรฟรีได้นานถึง 30 นาที ส่วนอีก 20 นาทีที่เหลือจะต้องชำระค่าส่วนต่างซึ่งไม่รวมในโปรเน็ตทรูรายเดือนที่ได้สมัครไว้ แต่หากคุณใช้ทั้งเน็ตและโทรแนะนำแพ็คเกจสุดคุ้มสมัครเน็ตทรูมูฟจ่ายเพียง 699 + 7% ก็จะได้ทั้งปริมาณเน็ต 100 GB ที่ความเร็ว 1gbps ให้ใช้งานกันอย่างลื่นไหลไม่สะดุดและไม่ต้องกลัวโดนตัดสัญญาณและเมื่อสมัครเน็ตทรูไม่ลดสปีดแล้วยังใช้โทรได้นานถึง 300 นาทีไม่จำกัดเครือข่ายจะโทรเวลาไหนก็ได้ราคาเดียวใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ตอนนี้เป็นที่สุดของโปรเน็ตทรูรายเดือนแล้ว

โปรเน็ตทรูรายเดือนอัพเดต – แจกฟรีเน็ตทรู 2024 ล่าสุดใช้งานได้กี่วัน? 

จากข้อมูลแพ็คเกจเน็ตทรูมูฟล่าสุดพบว่าทางเครือข่ายได้แจกให้ใช้งานเน็ตฟรีภายใน 1 วันหรือ 24 ชั่วโมงหลังจากที่ได้สมัคร ซึ่งความเร็วของสัญญาณจะอยู่ที่ 320 MB ซึ่งไม่ว่าคุณจะใช้งานโปรเน็ตทรูรายเดือนหรือแบบเติมเงินก็สามารถที่จะสมัครเน็ตทรูไม่ลดสปีดที่ให้แบบฟรี ๆ นี้ได้ แต่จะต้องตรวจสอบเงื่อนไขในการเข้าร่วมก่อนเสมอ เพราะในครั้งนี้ได้กำหนดให้ใช้แต้มหรือสิทธิ์จากการใช้บริการเพื่อแลกกับการใช้งานเพื่อสมัครเน็ตทรูมูฟฟรี ซึ่งคำถามต่อมาที่พบบ่อยและหลายคนอยากรู้คือสมัครเน็ตฟรีทรูกดอะไร? ง่าย ๆ เลยให้กดรหัส *878*2# เพื่อรับสิทธิ์ จากนั้นก็จะมีข้อความส่งกลับเข้ามายังโทรศัพท์มือถือ ซึ่งคุณจะใช้ได้ฟรีภายใน 1 วันสำหรับเน็ตทรูรายเดือนไม่ลดสปีดหลังจากที่ได้รับข้อความดังกล่าว

เน็ตทรูดีไหม? หากมองในแง่ของโปรเน็ตทรูรายเดือนก็ถือว่าดี เพราะมีให้เลือกในหลายระดับราคาและสามารถสมัครใช้งานได้ตามความต้องการที่หลากหลาย ทั้งนี้ผู้ใช้จะต้องพิจารณาถึงความจำเป็นในการใช้งานด้วย เพราะเมื่อสมัครเน็ตทรูรายเดือนแล้วค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเป็นค่าใช้จ่ายประจำ โปรเน็ตทรูรายเดือนจะคุ้มค่าที่สุดก็ต่อเมื่อผู้ใช้ได้ใช้งานอย่างเต็มที่ทั้งเน็ตและโทร.