แนะนำแหล่งเงินด่วนให้เงินก้อน ผ่านการขอสินเชื่อเพื่อลงทุนธุรกิจในปีนี้

เงินก้อน 2567 หายากไหม? ทำอย่างไร? จึงจะมีเงินเยอะ ๆ 

แค่ให้มีเงินใช้จ่ายและเงินหมุนเวียนไปวัน ๆ ถือเป็นความปรารถนาสูงสุดของใครหลาย ๆ คน แต่สำหรับบางคนยังมีความต้องการมากขึ้นไปอีกอาจเพราะความจำเป็นหรือผลมาจากความพยายาม เงินก้อนโตในยุคนี้บางคนหามาได้อย่างง่าย ๆ ด้วยการเปิดธุรกิจหรือลงทุนธุรกิจที่สร้างผลกำไรมหาศาลโดยใช้ต้นทุนที่ถูกกว่า แต่บางคนอาจได้มาจากการเสี่ยงดวง ถูกรางวัล เหล่านั้นก็ถือเป็นวิธีหาเงินก้อนเช่นกัน 

ในทางกลับกันหากต้องการหรือจำเป็นต้องใช้เงินก้อนด่วนวิธีที่เป็นที่นิยมและนับว่ามีความเสี่ยงน้อยที่สุดคือการกู้เงินด่วนออนไลน์จากธนาคาร ซึ่งหากมีคุณสมบัติครบตามที่กำหนดและผ่านการพิจารณาอนุมัติขั้นต่ำ 1.5 เท่าและสูงสุดที่ 5 เท่าของรายได้ คือ วงเงินที่คุณจะได้รับจากการขอสินเชื่อในครั้งนี้

แนะนำ 3 วิธีกู้เงินก้อนธนาคารให้ได้วงเงินตามที่ต้องการ 

ถึงแม้จะระบุวงเงินที่สามารถอนุมัติได้จากการขอสินเชื่อไว้สูงถึง 5 เท่าของรายได้ แต่เมื่อถึงเวลาจริงส่วนใหญ่แล้วจะอนุมัติให้ได้ในวงเงินเริ่มต้นเพียง 1.5 เท่าเท่านั้นแล้วอาจยื่นเรื่องเพื่อขอกู้เพิ่มหรือปรับวงเงินในภายหลัง ซึ่งวิธีปกติทั่วไปอาจทำให้เสียเวลาและไม่ได้เงินในจำนวนที่ต้องการ แต่เรามีเคล็ดลับที่ช่วยให้คุณได้รับการพิจารณาสินเชื่ออนุมัติง่ายเงินก้อนจากการยื่นเรื่องสมัครเพียงครั้งเดียวมาแนะนำ ดังนี้

  • วางแผนการเงินเบื้องต้นว่ามีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อนด่วนไปเพื่อการใด มีความสำคัญแค่ไหน? หากกู้เงินเพื่อปิดหนี้แน่นอนว่ามีความจำเป็นสูงที่ต้องได้เงินเต็มจำนวนแต่หากลงทุนธุรกิจก็ต้องให้ได้รับวงเงินอนุมัติมากที่สุดเท่าที่ทำได้จากการขอสินเชื่อต่างๆ เช่น สินเชื่อ sme กสิกร k plus
  • รวบรวมหลักประกันทางการเงินที่ต้องใช้ให้ใกล้เคียงกับจำนวนเงินที่ต้องการมากที่สุด เพราะเมื่อประเมินหลักทรัพย์ออกมาแล้ว มีโอกาสสูงที่คุณ (อาจ) จะได้รับเงินก้อนตามจำนวนที่ต้องการได้ 
  • เลือกแหล่งเงินด่วน ธนาคารหรือสถาบันการเงินที่มีเงินฝากหรือเป็นลูกค้าในสินเชื่ออื่นมาแล้วก่อนหน้านี้หรือได้รับเงินเดือนโดยการโอนผ่านเข้าบัญชีธนาคารนั้นเพื่อให้ง่ายต่อการตรวจสอบทางการเงิน

ต้องใช้เงินก้อน 2024 เพื่อลงทุนธุรกิจควรกู้เงินที่ไหนดี? 

ด้วยเพราะวัตุประสงค์ทางการเงินในครั้งนี้เพื่อใช้ในการลงทุน เปิดธุรกิจหรือมีกิจการเป็นของตัวเอง แน่นอนว่าวงเงินที่ต้องใช้จากการขอสินเชื่อคงไม่ใช่เล็ก ๆ น้อย ๆ แต่เป็นจำนวนเงินหลักแสน หลักล้าน ซึ่งเงินก้อนโตขนาดนี้ระยะเวลาในการชำระหนี้คืนอย่างน้อย ๆ แล้วไม่ต่ำกว่า 15-20 ปี และดอกเบี้ยก็คงไม่ใช้จะน้อย ๆ เช่นเดียวกัน ฉะนั้นจะต้องศึกษาเงื่อนไขของแหล่งเงินด่วน สถาบันการเงิน รวมถึงธนาคารที่ให้บริการสินเชื่ออนุมัติง่ายเงินก้อนเหล่านั้นให้ดีเสียก่อน ไม่แนะนำให้ใช้บริการจากสินเชื่อ เงินกู้ หรือวงเงินพร้อมใช้ออนไลน์เด็ดขาด เพราะถึงแม้จะใช้เวลาที่รวดเร็วในการขอสินเชื่อแต่ดอกเบี้ยเมื่อคิดในระยะยาวแล้วจะแพงกว่ามากไม่เหมาะแก่การลงทุนธุรกิจแต่อย่างใด ทางที่ดีแนะนำเป็นสินเชื่อจากธนาคารเพื่อเปิดธุรกิจโดยเฉพาะจะดีกว่า

เงินก้อนไม่ว่าได้มาด้วยรูปแบบใด ย่อมสร้างความดีใจให้แก่ผู้รับเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันหากได้มาจากการกู้เงินกับสถาบันการเงิน ธนาคารหรือแหล่งเงินด่วนอื่นๆ เช่น สินเชื่อบุคคลกรุงศรี เป็นต้น ก็ย่อมสร้างความวิตกและเป็นที่น่ากังวลแก่ผู้รับ ฉะนั้นไม่ว่าคุณจะมีความจำเป็นต้องใช้จ่ายไปเพื่อเหตุผลใด ใช้เป็นเงินหมุนประจำวัน, ปิดหนี้, สร้างความมั่นคงให้กับชีวิต, เปิดธุรกิจหรือลงทุนอะไรก็แล้วแต่จึงควรระมัดระวังในการวางแผนและพิจารณาถึงความสามารถทางการเงินของตัวเองด้วยเช่นเดียวกัน